Sunday, October 9, 2022

Tr.SAMUNDESWARI-SGT-PUPS-VANATHIRAYAPURAM-KURINJIPADI-Cuddalore-Dis.


நா.சாமுண்டீஸ்வரி, இடைநிலை ஆசிரியர்,
ஊராட்சி ஒன்றிய தொடக்கப் பள்ளி-வானதி ராயபுரம் 
குறிஞ்சிப்பாடி ஒன்றியம்
கடலூர் மாவட்டம்

 இணைய வழி கல்வியில் இணைந்த என் அனுபவங்கள்:

என்னைப் பற்றி:

        நான் நா.சாமுண்டீஸ்வரி, இடைநிலை ஆசிரியர் ,கடலூர் மாவட்டம், குறிஞ்சிப்பாடி ஒன்றியம், வானதி ராயபுரம் ஊராட்சி ஒன்றிய தொடக்கப் பள்ளியில் பணிபுரிந்து வருகிறேன். நான் 17/12/2012 அன்று ஆசிரியர் பணியில் சேர்ந்தேன். சேர்ந்த நாள் முதல் இன்று வரை மாணவர்களின் கற்றல் மேம்படுவதற்கான வழிகளை தேடித்தேடி முயன்ற வரை சிறப்பாக கற்பித்தல் பணியை மேற்கொண்டு வருகிறேன்.

ஆன்லைனில் அறிமுகமான ஆன்லைன் கல்வி ரேடியோ:

    நான் ஆன்லைன் கல்வி ரேடியோவை பற்றி முகநூல் வாயிலாக தெரிந்து கொண்டேன் .அதில் இணைந்து செயல்படுவதற்கு ஆசையும் ஆர்வமும் எனக்குள் இருந்தது.24/03/2022 அன்று வடலூர் DIET இல் நடைபெற்ற "RESEARCH PROJECT DISSEMINATION WORKSHOP"என்ற பணிமனையில் சிறப்பு விருந்தினராக கலந்து கொண்ட திரு.ஆ.கார்த்திக் ராஜா அவர்களைச் சந்தித்தேன். அந்தப் பணிமனையில் "கடலூர் மாவட்டத்தில் கொரோனா பெருந் தொற்று காலக்கட்டங்களில் ஆன்லைன் கல்வி ரேடியோவின் பயன்பாடு" என்ற தலைப்பில் DIET Lecturer திரு.பழனி அவர்கள் மேற்கொண்ட ஆய்வினை விளக்கிக் கூறினார். பயிற்சி முடிந்த பிறகு திரு.கார்த்திக் ராஜாவை சந்தித்து ஆன்லைன் கல்வி ரேடியோவில் பயணம் செய்வதில் இருக்கும் என் ஆர்வத்தைப் பற்றிப் பேசினேன்."பயிற்சியின் அந்தம்...

என் முயற்சியின் ஆதியாக அமைந்ததில் எனக்கு மகிழ்ச்சி".


வானொலியில் என் முதல் குரலொலி :

  26/03/2022 அன்று மூன்றாம் வகுப்பு மூன்றாம்பருவம்  சமூக அறிவியல் பாடத்தில் புத்தக பயிற்சிகளுக்கான (BOOKBACK EXERCISES) ஆடியோக்களைத் தயார் செய்து அனுப்பினேன் .இதுவே என் முதல் ஆடியோ பங்களிப்பாகும்.

என் ஆடியோக்களின் அணி வகுப்பு:

  *புத்தகப் பயிற்சி ஆடியோவை தொடர்ந்து மூன்றாம் வகுப்பிற்கு வினா விடை பகுதிகளுக்கான (அறிவியல், கணக்கு ,சமூக அறிவியல் ) ஆடியோக்களைத் தயார் செய்தேன். 

*30/03/2022 அன்று துவங்கியது என்னுடைய தேதியும் செய்தியும் பொது அறிவு பகுதி. ஒவ்வொரு தேதியின் முக்கியத்துவத்தைப் பற்றி இதில் கூறியிருப்பேன். இது மாணவர்களுக்கு மிகவும் பயனுள்ள வகையில் அமைந்து வருகிறது .பள்ளிகளில் காலை வழிபாட்டுக் கூட்டத்தில் 'இன்றைய தினம்' என்ற தலைப்பில் பேசுவதற்கு மாணவர்களுக்கும் ,ஆசிரியர்களுக்கும் பயனுள்ளதாக அமைந்து வருகிறது .மேலும் போட்டி தேர்வுகளுக்கு படித்துக்கொண்டிருக்கும் தேர்வர்களுக்கும் இது மிகவும் பயனுள்ள வகையில் அமையும்.

*13/04/2022 அன்று துவங்கியது உயிரெழுத்துக்களுக்கான ஆடியோ தொகுப்பு. நான் இதில் ஒவ்வொரு உயிரெழுத்துக்கும் ஐந்து சொற்கள் வீதம் கூறியிருப்பேன். இது மாணவர்களுக்கு தமிழ் எழுத்துப் பயிற்சிக்கு மிகவும் பயன்பட்டு வருகிறது.

*உயிர் எழுத்துக்களைத் தொடர்ந்து மெய்யெழுத்துக்களின் ஆடியோ தொகுப்புகள் தயார் செய்தேன். 

*பிறகு points to remember பகுதியில் இரண்டாம் வகுப்பிற்கு ஆடியோக்களைச் செய்தேன்.

*தற்போது எண்ணும் எழுத்தும் திட்டம் நடைமுறையில் உள்ள வகுப்பு ஒன்று முதல் மூன்றாம் வரை உள்ள ஆசிரியர் கையேட்டில் இருக்கும் ஆங்கில பாடல்களுக்கான (ENGLISH SONGS-TERM -1) ஆடியோக்களைத் தயார் செய்துள்ளேன்.

*மேலும் பருவம் இரண்டிற்கான எண்ணும் எழுத்தும் "சொல்வதை எழுதுதல் "(ENGLISH DICTATION)பகுதி ஆங்கிலப் பாடத்திற்கு ஆடியோக்களைத் தயார் செய்துள்ளேன்.



No comments:

Post a Comment