Sunday, October 9, 2022

Tr.Santhi-SSKV-SALA-Primary-School-Mukkudal-Pappakudi-Tirunelveli-DIS


Tr.சாந்தி
சொக்கலால் சரஸ்வதி ஷத்திரிய வித்யா சாலா ஆரம்பப்பள்ளி,
முக்கூடல், பாப்பாக்குடி ஒன்றியம்.
 திருநெல்வேலி மாவட்டம்.

ஆன்லைன் கல்வி ரேடியோ தமிழ்நாட்டில் உள்ள அனைத்து ஆசிரியர்களையும் அன்போடு பழகுவதற்கும் தகவல்களை பரிமாறுவதற்கும் பேர் உதவியாக உள்ளது. 

இதன் எளிமையும் 

கையாளும் வசதியும் 

இதன் நேர்த்தியும் 

இதனை உருவாக்கிய திரு. கார்த்திக் ராஜா சார் அவர்களையே சேரும் மேலும் மேலும் புத்துயிர் பெற்று விருட்சமாய் வளர எனது அன்பான வாழ்த்துக்களும் நன்றியும்....

கல்வி ரேடியோவில் பங்கு கொண்ட ஒரு வாரத்திலேயே திருநெல்வேலி அரிமா சங்கம் வழங்கிய சிறந்த ஆசிரியருக்கான விருதை பெற்றேன் அதைத்தொடர்ந்து வாட்ஸ் அப் குழுவில் கார்த்திக் ராஜா சார் பகிர்ந்த அன்பாசிரியர் விருதுக்கான விண்ணப்பத்தில் கல்வி ரேடியோ அனுபவங்களையும் சேர்த்து விண்ணப்பித்திருந்தோம் 2022 ஆம் ஆண்டிற்கான அன்பாசிரியர் விருதும் கிடைத்தது. தற்போது பிற ஆசிரியர்களை சிறந்த ஆசிரியர் விருதுக்காக பரிந்துரைக்கும் அங்கீகாரத்தை திருநெல்வேலி அரிமா சங்கம் வழங்கியுள்ளது இது ஆன்லைன் கல்வி ரேடியோ மூலமாக எனக்கு கிடைத்த அங்கீகாரம் ஆகும்.

திருநெல்வேலி மாவட்ட முதன்மை கல்வி அலுவலர் அவர்களை சந்தித்து ஆன்லைன் கல்வி ரேடியோ பற்றி கூறும் பொழுது பாராட்டி சிறப்பு செய்தார்கள். வட்டார கல்வி அலுவலர் திருமதி. மீனாட்சி அவர்களும் வெகுவாகப் பாராட்டினார்கள்.

கல்வி ரேடியோவில் வாசித்தல் எழுதுதல் பகுதிக்கு பதிவேற்றம் செய்யும் பொறுப்பை ஏற்றதிலிருந்து பல்வேறு மாவட்டங்களில் உள்ள ஆசிரியர்களுடன் பேசும் வாய்ப்பு கிடைத்தது ஆகையால் பிற மாவட்டங்களை பற்றியும் கல்வி நிலை குறித்தும் அறிந்து கொள்ள கல்வி ரேடியோ எனக்கு பேர் உதவியாக இருந்தது பிற ஆசிரியர்களுடன் பேசும் பொழுது அவர்களின் மனநிலை, பள்ளி சூழ்நிலை, கல்வி வளர்ச்சி, மாணவர்களின் தரம் மற்றும் மாணவர்களின் தரத்தை உயர்த்த அவர்களின் புதிய யுக்திகள் பற்றியும் தெரிந்து கொண்டேன் அதை எனது மாணவர்களுக்கும் நான் செயல்படுத்தி வெற்றியும் பெற்றுள்ளேன் கல்வி ரேடியோவில் பங்கெடுத்த பிறகு எனக்கு தன்னம்பிக்கையும் மனநிறைவும் மிகுதியாக வளர்ந்துள்ளது.

கல்வி ரேடியோவும் நானும் 


முதன் முதலில் கல்வி ரேடியோவை நடத்திக் கொண்டிருக்கும் திரு கார்த்திக் ராஜா சார் அவர்களுக்கு நல்லாசிரியர் விருது கிடைத்த செய்தியை அவரது வலைதளத்தில் தெரிந்து கொண்டேன் அவர்களுக்கு வாழ்த்து தெரிவிக்கும் பொருட்டு அவர்களை அலைபேசியில் அழைத்து வாழ்த்து தெரிவித்ததோடு கல்வி ரேடியோவில் பங்கெடுக்கும் வழிமுறைகளை கேட்டேன் இது மிக எளிமையான தொழில்நுட்பம் தாங்கள் இருந்த இடத்திலிருந்து இதில் தாராளமாக பங்கெடுக்கலாம் என்று எனக்கு வழிமுறைகளை கூறினார்கள் நான் முதன்முதலில் இதில் பங்கெடுக்கும் போது பலமுறை அவர்களை அலைபேசியில் அழைத்து எனக்கு வரும் எல்லா சந்தேகங்களுக்கும் நிவர்த்தி பெற்றுள்ளேன் சற்றும் கோபப்படாமல் எல்லா சந்தேகங்களையும் தீர்த்து வைத்தார்கள் ஆகையால் என்னால் அதில் எளிதாக பங்கு கொள்ள முடிந்தது முதலில் மூன்றாம் வகுப்பிற்கான வினா விடை பகுதிக்கு தமிழ்  கணக்கு அறிவியல் சமூக அறிவியல் ஆகிய நான்கு பாடங்களுக்கும் மதிப்பீடு பகுதிக்கான கேள்விகளை தயார் செய்து ஆடியோக்களை அனுப்பினேன் எனக்கு அதில் ஒரு மகிழ்ச்சியும் திருப்தியும் இருந்தது ஆகையால் தொடர்ந்து இதில் பயணிப்பதில் மிகுந்த ஈடுபாடு கொண்டேன் பின்பு இதை முடித்துவிட்டு வேறு ஏதேனும் பாடம் எடுக்க வேண்டி இருக்கிறதா என்று கார்த்திக் ராஜா சாரிடம் கேட்டபோது கூடுதல் கேள்விகள் Quiz பகுதிக்கு கேள்விகள் எடுக்க வேண்டும் முடியுமா என்று கேட்டார்கள் நான் கண்டிப்பாக முடியும் என்று கூறி அதற்கான ஆடியோக்களை தயார் செய்து அனுப்பினேன் இவ்வாறு எனது ஆன்லைன் கல்லூரி ரேடியோவின் முதல் அனுபவம் சிறப்பாக அமைந்தது பின்பு அந்த வேலையை முடித்துவிட்டு சார் வேறு ஏதேனும் வேலை இருக்கிறதா என்று கேட்கும் பொழுது சார் என்னிடம் உங்களுக்கு கம்ப்யூட்டர் தெரியுமா என்று கேட்டார்கள் ஆமாம் என்று சொன்னவுடன் வலைதளத்தில் எவ்வாறு பதிவேற்றம் செய்வது என்பதை மிகத் தெளிவாக கூறி பதிவேற்றம் செய்யும் முக்கிய பணியிலும் என்னை ஈடுபடுத்தினார்கள் முதலில் சற்று பணி கடினமாக தோன்றினாலும் அதை நான் பழகிக் கொண்டேன் அப்பொழுதும் பலமுறை ஆசிரியரை அழைத்து சந்தேகம் கேட்டுள்ளேன் சற்றும் முகம் சுளிக்காமல் அனைத்தையும் தெரிந்து கொள்ள உதவினார்கள் பிறகு எனக்கு வாசித்தல் & எழுதுதல்  குழுவிற்கான தலைமை பொறுப்பை தந்தார்கள் இன்று வரை அந்த பொறுப்பில் நான் எந்தவித தொய்வும் இல்லாமல் எனது வேலையை சிறப்பாக செய்கிறேன் என்றே என்ன தோன்றுகிறது. மேலும் வலைதளத்தின் ஒவ்வொரு பகுதியையும் எவ்வாறு இயக்குவது என்று டெமோ வீடியோக்கள் அனுப்பி உள்ளேன். Google meetல் எவ்வாறு ஒரு சந்திப்பை நடத்துவது என்பது பற்றியும் தெரிந்து கொண்டேன். ஆன்லைன் கல்வி ரேடியோவில் பணியாற்றிய பிறகு  மனதிற்கு ஒரு திருப்தியும் மனநிறைவும் ஏற்பட்டுள்ளது.


ஆன்லைன் கல்வி ரேடியோவில் நவம்பர் 14 குழந்தைகள் தின நிகழ்ச்சியில் எங்களது மாணவர்கள் அதிகமாக பங்கு பெற்று ட்ராபி மற்றும் மெடல் பெற்றுள்ளனர் ஆடியோ தயாரிப்பில் மாணவர்கள் தன்னிச்சையாக ஈடுபட்டதால் மாணவர்களுக்கும் தன்னம்பிக்கை வளர்ந்துள்ளது. 

ஜனவரி 26 குடியரசு தின நிகழ்ச்சியிலும் எங்களது பள்ளி மாணவர்கள் பங்கேற்று டிராபி மற்றும் மெடல் பெற்றுள்ளனர். 

அதேபோன்று ஆண்டு இறுதியில் வைத்த நிகழ்விலும் பங்கு கொண்டு சுமார் 80 மாணவர்கள் அதற்கான பரிசுகளை பெற்றுள்ளனர்

 இவ்வாறு மாணவர்கள் பரிசு பெறுவதற்கும் மாணவர்களை வழிகாட்டுவதற்கும் ஆசிரியர்களுக்கும் வாய்ப்பை ஏற்படுத்திக் கொடுத்த ஆன்லைன் கல்வி ரேடியோவிற்கு மிகுந்த நன்றி. இதில் பங்கு கொண்டதன் மூலம் மாணவர்கள் சுய அறிமுகம் செய்யும் தன்னம்பிக்கையை பெற்றுள்ளனர். போட்டிகளில் பங்கேற்க தயக்கமின்றி முன் வருகிறார்கள். மாணவர்களிடையே ஆரோக்கியமான போட்டி மனப்பான்மை வளர்ந்துள்ளது.

No comments:

Post a Comment